Wednesday, November 11, 2009

call center husband

its really hard having a call center husband .. its like im also working nytshift! its hard cause his work is from 4pm to 1am so d n ko natutulog gat di p siya dumadating kasi kelanagan ko p asikasuhin lahat ng pangangailangan nya like foods clothes etc.. though his the one who even told me not to wait anymore all i need to do is to leave his food in the table so he will just eat and go to sleep.. but i cant i want to be his wife the reality that we spend almost 2 hours a day everyday because of his work so if i'll wait for him it will increased to 5 hours we will have more time to talk while he eats and surf the net and matulog ng mgkaholding hands.. hehehehe!! and ang isa pang mahirap is ang aking anak na nagigising ng maaga sa time frame.. im breastfeeding so hindi din derecho ang tulog ko hay mahirap tlga ang buhay may asawa ng taga call center though malaki talaga ang sweldo lalo n ngaun na nakuha n nila kalahati ng kanilang 13th month pay.. hehehe! as much as possible di namin gagastusin ang pera na un its our first saving for 2 years.. we've been married for almost 11 months now,masarap may asawa cant deny the fact that you have both bestfriend kasi siya ang lagi mong napapagsabihan ng lahat ng endeavors and happiness mo.. as a husband kasi my kasex ka at kaagapay sa pagpapalaki ng inyong anak.. di naman madali sa simula pero if you put god sa center ng relationship niyo walang imposible before natatawa ako sa mga mag-asawang ngbibigay ng ganung advice pero totoo na pla siya talaga!!! malaking bagay na we went to church we pray..cause yung mga importanteng aral n maririning mo sa church matututunan mo ding iapply sa sarili mo eh eventually.. its a process of learning and learning.. it never ends! everyday is your teacher.. masarap talga my kasama kang mahal n mahal mo, at khit nagkaroon na din ako ng problema sa work nya (third party) tinanggap ko pa din sabi ko nga sa iba dati na ngpapatawad pa ng kasalanan ng mga asawa nila +++mga tanga, parang ala ng makikitang matinong lalaki sa mundo.. hehehe ako din pala.. as part niya kahit nung mg boyfriend pa lang kami never niyang naging option ang paghihiwalay.. like will smith and his wife do.. tulad ngaun my annual physical exam sila so sa tita muna nya siya makikitulog kasi maaga pa siya pupunta.. hassle kung uuwi pa siya kasi malayo maxado ang bicutan sa quezon city.. pagod sa byahe ang kalaban mo sama mo na ang mga holdaper na papanget sa upper bicutan!

No comments:

Post a Comment